Hôm nay :

Hotline: 090 7667 039


[tintuc]Chương trình khuyến mãi giá xe chevrolet tháng 12 /2016

Hãy liên hệ với chúng tôi trước khi bạn mua xe nhé – hãy để chúng tôi chăm sóc bạn - Dịch vụ đưa đón xem xe miễn phí.

Kí hiệu : LT, LS (Số sàn), LTZ (Số tự động)

Hỗ trợ mua xe ô tô Chevrolet trả góp lên tới 100% giá trị xe, thời gian vay tối đa 72 tháng. Thủ tục đơn giản, phương thức trả nợ linh hoạt. 

Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để làm hài lòng Quý Khách

Chúng tôi luôn báo giá tốt nhất và cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi

Hỗ trợ mua xe ô tô giá rẻ trả góp lãi suất thấp và tối ưu nguồn tài chính

Hỗ trợ đóng thuế trước bạ, đăng ký... và giao xe tận nhà miễn phí

Vì vậy hãy nhất máy liên hệ ngay với đại lý chúng tôi và bạn sẽ hài lòng vì tại đây :

Bạn có mức giá tốt nhất

Các chương trình khuyến mãi mới nhất như tặng tiền mặt, tặng phụ kiện

Camera lùi, phim cách nhiệt, DVD, hỗ trợ trước bạ, bảo hiểm vật chất thân xe…

Chúng tôi vì bạn!

Đặc biệt hỗ trợ giá mua lô ( sỉ ) với giá cực tốt...












Mức giá bán lẻ trên đã bao gồm thuế VAT 10%, thuế trước bạ.

HÌNH THỨC THANH TOÁN:

​Bên mua sẽ thanh toán đủ 100% trước khi nhận xe và hồ sơ xe

Chúng tôi có chương trình hổ trợ khách hàng mua xe trả góp với thủ tục đơn giản và lãi suất thấp.

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
HÌNH THỨC GIAO HÀNG:- Giao hàng ngay đối với xe lắp ráp (CKD).
- Giao tại kho Bên Bán: Hồ Chí Minh

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
- Kiểm tra miễn phí trước khi giao xe, rửa xe và đổ 05 lít xăng/ dầu miễn phí.

- Bên bán bảo hành xe trong vòng 36 tháng hoặc 100,000 km đầu tiên (tùy vào điều kiện nào tới trước) kể từ ngày Bên Mua nhận xe và theo các điều kiện của "Sổ bảo hành" tại Công ty Chevrolet hoặc tất cả các Đại lý và trạm bảo hành của Chevrolet trên toàn quốc.

- Kiểm tra và bảo dưỡng cho các định kỳ 1.000 km, 50.000 km và 100.000 km tại Công ty xe Chevrolet

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:
- Tặng trùm xe, bình chữa cháy, nước hoa, bao da tay lái và tappi sàn...

Để biết thêm chi tiết KHUYẾN MÃI VÀ GIẢM GIÁ vui lòng liên lạc phòng Kinh doanh chúng tôi theo số 090 7667 039

Trân trọng kính chào
CÔNG TY CHEVROLET MIỀN NAM
[/tintuc]

Facebook


BACK TO TOP