Hôm nay :

Hotline: 090 7667 039




[giaban]LIÊN HỆ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Giá: LIÊN HỆ
LH: 090 7667 039
Để báo giá tốt nhất cho quý anh chị
Đây là dòng sản phẩm mới nhất của công ty.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]Chevrolet Trail Blazer là chiếc ô tô linh hoạt mới thuộc dòng xe SUV 7 chỗ gầm cao với kiểu dáng mới sang trọng và hiện đại hơn nhưng nó vẫn thể hiện những đường nét cơ bắp, hầm hố đậm chất kiểu Mỹ cao cấp với thiết bị và công nghệ hàng đầu. Vì vậy, bạn hãy cùng Trail Blazer 2017 trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống.

Với sự có mặt của mẫu SUV 7 chỗ, Chevrolet Trailblazer 2017 mới sẽ được xếp trên hạng so với dòng xe Captiva Revv với mục đích chính nhằm để gia tăng giá trị thương hiệu cho dòng xe Chevrolet và bổ sung thêm lựa chọn mới cho khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe thể thao đa dụng gầm cao, máy thoáng mà vẫn sang trọng và tiện nghi.

Chevrolet Trail Blazer

Bề ngoài chevrolet Trail Blazer được thiết kế sắc sảo với lưới tản nhiệt hai tầng và bộ đèn pha hoàn toàn sang trọng

Xe Trail Blazer chinh phục mọi địa hình là mẫu xe đáng chờ đại nhất của hãng xe Mỹ tại thị trường Việt Nam vào đầu năm sau 2017. Phiên bản mới Trailblazer 2017 mặc dù cùng sử dụng khung gầm với thế hệ trước, nhưng nội ngoại thất xe được làm lại gần như toàn bộ với nhiều chi tiết mới, tập trung nhiều hơn cho sự cao cấp của chiếc xe.

NGOẠI THẤT

Trailblazer 2017 được coi là phiên bản facelift nâng cấp mới sở hữu phong cách thiết kế ngoại thất có phần hiện đại hơn với những thay đổi chính tập trung ở phần đầu xe.

đầu xe Trailblazer 2017

Đầu xe Chevrolet Trailblazer 2017 mới có thiết kế vuông vắn, khỏe mạnh

Phần đầu xe Chevrolet Trailblazer 2017 gây ấn tượng bằng những đường nét vuông vức, khỏe khoắn đậm chất Mỹ. Điểm đáng chú ý nhất trên phiên bản Trailblazer mới là cụm lưới tản nhiệt kép đặc trưng với thiết kế góc cạnh và sử nhiều đường viền mạ chrome sáng bóng tăng thêm sự sang trọng cho chiếc xe.

Nắp ca-pô và cản trước xe Chevrolet Trailblazer cũng được tái thiết kế lại với những đường gân dập nổi mạnh mẽ rất phù hợp với diện mạo mới hiện đại của chiếc xe. Nhìn chung thiết kế mới của Trailblazer 2017 khá giống với mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado, chỉ có điều đây là một mẫu SUV 7 chỗ chứ không phải là một chiếc Pick-up.

Đèn pha xe Chevrolet Trailblazer 2017

Đèn pha xe Chevrolet Trailblazer 2017 mới tích hợp cảm biến ánh sáng tự động bật/tắt.

Cụm đèn pha xe Chevrolet Trailblazer 2017 mới có thiết kế gọn gàng và sắc nét hơn với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại. Đèn pha xe nối liền với mặt ca-lăng lưới tản nhiệt tạo nên sự liền mạch cần thiết cho tổng thể phần đầu xe, trong khi đó, cụm đèn gầm nằm gọn gàng trong cản trước xe với thiết kế 2 tầng thể thao.

Phần Thân Xe Chevrolet Trailblazer

Phần Thân Xe Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer 2017 mới có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4.887 x 1.902 x 1.834 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.845 mm và khoảng sáng gầm xe 245 mm. Với thể hình to lớn của mình Trailblazer sẽ nhỉnh hơn một chút so với Ford Everest hay Toyota Fortuner.

Kiểu dáng thân xe Chevrolet Trailblazer 2017 không có nhiều thay đổi.

Chevrolet Trailblazer 2017 thực sự không có nhiều thay đổi về kiểu dáng thân xe, nổi bật nhất vẫn là thiết kế tách rời hàng cửa kính thứ 3 nối liền với kính hậu sau xe, tạo phong cách thể thao và chất việt dã cho chiếc SUV mạnh mẽ đến từ Mỹ. Thiết kế này cũng đã được áp dụng trên mẫu SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport nhằm đánh lừa thị giác cho cảm quan xe trông sẽ to lớn hơn.

mâm xe

Trailblazer 2017 được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch với dạng phay xước, thiết kế 6 chấu kép khỏe khoắn và thể thao. Đi cùng với vành la-zăng hợp kim cao cấp là bộ lốp hàng hiệu Bridgestone có kích thước 265/60R18. Ngoài ra, xe cũng được trang bị giá nóc thể thao và ốp gương chiếu hậu mạ chrome sáng bóng.

Phần Đuôi Xe Chevrolet Trailblazer

Phần đuôi xe Chevrolet Trailblazer được thiết kế khá sắc sảo với góc thoát sau lớn cùng lốp treo gầm xe là điểm giống trên mẫu SUV 7 chỗ xe captiva của hãng xe Mỹ. Nổi bật nhất ở phần đuôi sau xe có lẽ là cụm đèn hậu LED rực rỡ với nhiều chùm sáng.

NỘI THẤT

khoang nội thất

Bạn có thể kiểm soát, truyền thông và giải trí. Cho dù đó là danh sách lựa chọn điện thoại nghe nhạc hay tìm hướng. Từ điện thoại thông minh thông qua một 8-inch màn hình cảm ứng hoặc lệnh bằng giọng nói. Chỉ cần kết nối điện thoại thông minh và Chevrolet MyLink, trong đó cung cấp một cách thuận lợi và an toàn đồng thời.

mylink ii

Kết nối điện thoại thông minh.

Trải nghiệm sự kết nối của điện thoại thông minh dễ dàng hơn. Cho phép bạn gọi - ra. Mà không cần dùng tay khỏi vô lăng. Ngoài ra, bạn có thể tắt các đường dây và giữ nó.

Tùy chọn kết nối USB

Thưởng thức tất cả các kết nối trong xe. Hoặc sạc thiết bị bằng cách kết nối USB phụ kiện điều khiển trung tâm.

đàm thoại rảnh tay bảng đồng hồ cao cấp

Điều khiển các hoạt động chức năng tay lái cùng với bảng taplo hiện đại để hiện các chức năng an toàn trên xe

Sử dụng các nút điều khiển trên tay lái thoải mái như âm nhạc yêu thích của bạn, bạn có thể truy cập vào danh sách và dễ dàng mà không cần dùng tay của mình ra khỏi bánh xe. Nhiều sự lựa chọn trong tầm tay của bạn.

nội thất trail blazer hàng ghế thứ

Nội thất da cao cấp và khoang hành khách rộng rãi cho tất cả gia đình

ghế lái chỉnh điện số tự động 6 cấp

Ghế điện điều khiển chỉnh điện sáu hướng cho phép bạn điều chỉnh ghế một cách dễ dàng. Cho tư thế ngồi phù hợp chiều cao, khoảng cách và góc của tựa lưng để trải nghiệm cho người lái xe thoải mái an toàn kết hợp cần số tự động 6 cấp bán thể thao hiện đại

7 ghế ngồi

Khoang hành khách đạt tiêu chuẩn 7 chỗ của chevrolet

VẬN HÀNH

động cơ traiziber

Bùng nổ với các công nghệ năng lượng hiệu quả, cũng như dẫn đầu kỹ thuật ô tô. Không chỉ mang lại hiệu năng lái xe với hệ thống treo cao. Nếu nó được trang bị chức năng và thoải mái. Dura Max Diesel động cơ với động cơ biến Turbo 2.5 lít sản sinh công suất tối đa 180 mã lực với mô-men xoắn mới lên đến 440 Newton - mét.

điều khiển từ xa

Với chìa khóa điều khiển từ xa để khởi động động cơ ngay cả khi bạn bên ngoài xe và khi đó hệ thống điều hòa không khí tự động mở ở nhiệt độ 24 độ dựa trên cài sẵn trước đó và bạn cũng có thể điều khiển - cửa sổ xuống kính ở cả bốn cửa.

AN TOÀN

camera de cảm biến áp suất lốp

Hệ thống camera de tích hợp trên màn hình Mylink II khi chuyển cần số ở vị trí R thì màn hình sẽ hiện ra các chướng ngại vật phía sau hỗ trợ ta lùi xe an toàn.

Hệ thống cảm biến áp suất bốn lốp xe không chỉ có ở trên Chevrolet Trail Blazer mà có cả ở captiva 2017

hỗ trợ xuống lên dốc

Hệ thống hỗ trợ trong khi xe đang trên dốc (HSA) hệ thống này giúp trọng lượng xe đang trên dốc (HSA) ổn định của xe và không làm cho xe tuột dốc

Hệ thống kiểm soát hành trình trong khi xe xuống dốc (HDC) giúp ngăn ngừa trượt xe một cách nhanh chóng trong khi chạy xuống một sườn dốc. Hệ thống ABS giúp kiểm soát liên tục tốc độ xe. Bạn có thể yên tâm khi lái xe xuống các sườn dốc.

trống trượt

Hệ thống chống trượt kết hợp cảnh báo lệch làng đường là 2 chức năng tiên tiến đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết ko được tốt

MÀU XE

gia-xe-captiva [/mota]

Facebook


BACK TO TOP