Hôm nay :

Hotline: 090 7667 039


[giaban]572.000.000đ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Giá: 572.000.000đ
LH: 090 7667 039
Để báo giá tốt nhất cho quý anh chị[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]GIỚI THIỆU

xe chevrolet cruze luôn là một cái tên được săn đón nhiều nhất trong phân khúc xe hạng C.

Dòng xe mang thương hiệu đến từ nước Mỹ càng ngày càng thu hút khách hàng tại Việt Nam với 07 dòng xe cùng 13 mẫu. Rẻ nhất là mẫu Spark Duo và đắt nhất là Chevrolet Captiva 2017 LTZ.

Phiên bản Cruze 2017 hoàn toàn mới với nội thất và ngoại thất được thiết kế mới sang trọng, tiện nghi hiện đại, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink, đàm thoại rảnh tay trên vô lăng, cửa sổ trời và 4 túi khí an toàn vượt trội, Cruze khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

xe cruze 2017 đuôi xe cruze 2017

Chevrolet Cruze được hơn 4 triệu người bình chọn là chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc xe sedan hạng C

Điều đó được thể hiện từ các tay lái trên toàn thế giới. Từ Châu Mỹ đến Châu Á - Châu Âu đến châu Úc, hơn 4 triệu người đã sỡ hữu chiếc Chevrolet Cruze và tạo nên những chuyến hành trình khám phá thế giới đầy thú vị của riêng mình nhưng nếu bạn cần một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi hơn thì đã có xe chevrolet Captiva 2016 là dòng SUV được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Các nhà kĩ sư đã quyết định bước ra ngoài những rập khuôn nhàm chán của dòng sedan compact và chọn mẫu xe toàn cầu đầu tiên từ Chevrolet. Với đội ngũ kỹ sư từ Đức, Mỹ và Hàn Quốc đã lên ý tưởng chặt chẽ cùng nhau và cho ra đời mẫu Chevrolet Cruze 2016 hoàn toàn mới.

Các nhà sáng kỹ sư đã thử nghiệm xe cruze trên các điều kiện đường sá khắc nghiệt đa địa hình tại châu Âu để chắc chắn rằng dòng sedan Cruze là kết hợp hoàn hảo của vận hành và tiện nghi; và là mẫu xe có thể chinh phục mọi cung đường nó đi qua và sẽ đến.

Có thể khẳng định rằng, xe Mỹ đã cho ra đời một chiếc sedan đầy ấn tượng. Từ phong thái lịch lãm, đến nội thất sang trọng, và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Chevrolet Cruze đã dần chinh phục 4 triệu người dân cầm chiếc vô lăng Mỹ tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới.

Đối với mẫu xe sedan chỉ vừa ra mắt thị trường không bao lâu như Cruze 2017, đây quả nhiên là một kỳ tích đáng tự hào. Nhưng, vì là chiếc xe của những tiềm năng vì thế chevrolet Cruze tạm thời đây chỉ là bước khởi đầu cho tương lai.

GIÁ XE

giá xe cruze 2016

NGOẠI THẤT

cruze 2017 thân xe cruze

Sự lịch lãm cộng với sự cứng cáp của xe Mỹ bởi thiết kế đầy cuốn hút ở phần đầu xe và đuôi xe có lẽ nói Cruze là một trong những đối thử đáng gờm nhất trong phân khúc so với xe Hàn và Nhật

thân xe cruze 2017 đuôi xe cruze 2017

lưới tản nhiệt mà crom đèn pha halogen

Lưới tản nhiệt thiết kế dạng kép hoàn toàn mới kết hợp với viền Chrome và logo Chevrolet cứng cáp tạo sự khỏe khoắn và sang trọng cho phần đầu xe,cùng với đó là đèn ban ngày LED kết hợp với các chi tiết xung quanh một cách hoàn hảo, đèn ban ngày LED tạo thêm vẻ sang trọng và hiện dại cho xe.

gương chỉnh điện đèn Led

Với giá xe chevrolet cruze tốt còn mang đến các chức năng thuận tiện như gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ mới, tiện lợi hơn khi đỗ xe hoặc đi vào đường hẹp, hay khi muốn tránh các va chạm không mong muốn. Viền Chorme cho đèn sương mù làm tăng thêm phần sang trọng, cao cấp cho ngoại thất xe, đèn sương mù dạng thấu kính mang lại tầm nhìn tốt khi điều khiển xe trong thời tiết xấu

tay nắm hiện đại đèn hậu phía sau

Các đường gân dọc 2 bên thân xe giúp nổi bật dáng vẻ thể thao trong vẻ ngoài tinh tế. Tất cả không chỉ để thu hút những tiếng trầm trồ hay ánh nhìn ngưỡng mộ trên phố mà còn được tính toán kỹ lưỡng theo nguyên lý khí động học để có thể tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Đèn hậu vuông dạng kép lấy cảm hứng từ Camaro, đèn hậu vuông dạng kép lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao nổi tiếng Camaro, thu hút sự chú ý của mọi người từ cái nhìn đầu tiên

mâm xe 16 mâm xe 17

Và với bộ mâm hợp kim kiểu dáng hiện đại, lớn đến 16 inch, chevrolet cruze ls 1.6 sở hữu một vẻ cuốn hút khó cưỡng, ngoài ra bộ lốp 215/50R16 sẽ giúp tăng cường khả năng bám đường. Và với bộ mâm hợp kim kiểu dáng hiện đại, lớn đến 17 inch, chevrolet cruze ltz 1.8 sở hữu một vẻ cuốn hút khó cưỡng, ngoài ra bộ lốp 215/50R17 sẽ giúp tăng cường khả năng bám đường nhưng gia xe cruze không thay đổi.

NỘI THẤT

cửa sổ trời xe cruze khay đựng đồ

Cửa sổ trời chỉnh điện mang lại không gian khoáng đãng (phiên bản LTZ) kết hợp hộc đựng điện thoại tích hợp cổng USB tiện lợi kết nối các thiết bị cá nhân cầm tay (phiên bản LTZ).

khay để ly  loa xe cruze 2016

Kệ nghỉ tay với khay đựng cốc tiện lợi giúp tối đa không gian hữu dụng trong xe (phiên bản LTZ) giúp người ngồi trên xe tận hưởng âm thanh sống động với hệ thống âm thanh 6 loa.

khóa cửa trung tâm điều hòa tự động

Mọi thao tác trở nên dễ dàng hơn với tổ hợp khóa trung tâm bên cửa người lái dễ dàng điều khiển khi mở hệ thống điều hòa tự động cho cảm giác thoải mái ngay cả trong những ngày oi ả với cảm biến nhiệt và độ ẩm.

màng hình mylink

xe oto chevrolet cruze phiên bản LTZ mới nay được trang bị hệ thống giải trí MyLink - hỗ trợ bạn thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác vô cùng dễ dàng và thuận tiện:

• Kết nối thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, iPod, USB; cho phép nghe nhạc và điều chỉnh trên màn hình cảm ứng 7-inch;
• Kết nối điện thoại qua Bluetooth cho phép thoại rảnh tay;
• Đồng bộ và hiển thị danh bạ;
• Đồng bộ với chế độ nhận diện giọng nói Siri trên iPhone;
• Nghe nhạc MP3, xem ảnh, xem video (định dạng WMV, AVI, DIVX) qua kết nối USB

Chức năng thoại rảnh tay trên phiên bản LTZ cho phép bạn lái xe an toàn mà vẫn hoàn toàn làm chủ được mọi thông tin liên lạc

noi_that_cruze vô lăng

Lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao Corvette trứ danh, xe hoi cruze sang trọng & thể thao với buồng lái kép, nội thất da và tiện nghi vượt trội, sẵn sàng mang đến cho bạn và những người cùng đi chuyến hành trình thoải mái bất tận, chỉ cần bước vào bên trong, nội thất chevrolet cruze viet nam với không gian thoáng rộng, chất liệu da cao cấp và các trang bị tiên tiến cho bạn cảm giác đang ở trong chiếc xe hạng sang. Hãy tận hưởng cảm giác khác biệt ngay tại ghế ngồi, nơi để tay và cả trên vô lăng

vô lăng ba chấuđồng hồ sang trọng

xe suv 5 chỗ mới được trang bị vô lăng 3 chấu, điều chỉnh 4 hướng, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, nút điều chỉnh ga tự động, và ghế ngồi điều chỉnh 6 hướng cho cảm giác thoải mái tối đa kết hợp cụm đồng hồ với hiển thị LED hiện đại.

nút khởi động thông minh điều hòa tự động

Không còn phải tìm kiếm chìa khóa trong bóng tối. Tính năng chìa khóa thông minh của Chevrolet Cruze mới giúp bạn khoá hay mở cửa xe dễ dàng mà không cần lấy chìa ra khỏi túi. Khởi động đơn giản chỉ bằng cách nhấn nút Start/Stop trên bảng điều khiển. Với tính năng này, Cruze đã ‘biết’ bạn là ai ngay khi bạn ngồi vào ghế lái. xe ô tô 5 chỗ còn làm hài lòng bạn với nhiều tính năng tiện nghi khác như hệ thống điều hòa tự động, giúp giữ nhiệt độ tuyệt vời như bạn mong muốn trong mọi điều kiện thời tiết; màn hình hiển thị đa thông tin với các dữ liệu được hiển thị rõ ràng để bạn có thể dễ dàng làm chủ hành trình của mình.

cần số zruze tự động cần số cruze số sàng

cần số zruze tự động cần số cruze số sàng Động cơ Cruze LS 1.6L 4 xylanh, trục cam kép phun xăng điện tử, được trang bị hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp (VIM). Hệ thống này cho phép điều chỉnh chiều dài đường ống nạp tương ứng với từng điều kiện vận hành của xe (khởi hành, tăng tốc hay leo dốc), giúp động cơ đạt mô men xoắn cực đại ở vòng tua máy thấp nhất so với các dòng xe cùng phân khúc, điều này làm giảm độ hao mòn động cơ và tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giảm độ ồn cho khoang hành khách. Động cơ 1.8L còn có thêm van biến thiên (VVT) tối ưu hóa góc trùng lặp của van nạp và van xả. Do đó giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ cho cảm giác lái mượt mà. Hơn nữa hệ thống còn kiểm soát lượng khí thải độc hại giúp bảo vệ môi trường. Ngoài ra hệ thống làm mát điều khiển bằng điện vượt trội hơn so với hệ thống thông thường, giúp duy trì thân nhiệt động cơ chính xác, từ đó đảm bảo quá trình hoạt động động cơ tối ưu.

ga tự động khóa cửa thông minh

Không còn phải tìm kiếm chìa khóa trong bóng tối, tính năng chìa khóa thông minh của Chevrolet Cruze mới giúp bạn khoá hay mở cửa xe dễ dàng mà không cần lấy chìa ra khỏi túi. cũng như nó được trang bị trên mẫu xe chevrolet orlando mẫu 7 chỗ đa dụng, Phiên bản mới được trang bị chức năng điều khiển hành trình (chế độ ga tự động) giữ xe ở tốc độ như người lái mong muốn mà không phải đạp ga. Tốc độ luôn được duy trì tại con số được cài đặt dù leo dốc, xuống dốc hay đường thẳng. Khi gặp chướng ngại vật & đạp phanh, chế độ ga tự động sẽ tự động ngắt.
[/mota]

Facebook


BACK TO TOP