Hôm nay :

Hotline: 090 7667 039


[giaban]279.000.000đ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Giá: 279.000.000đ
LH: 090 7667 039 
Để báo giá tốt nhất cho quý anh chị[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]GIỚI THIỆU


Khi nhu cầu người dân tăng cao, khách hàng muốn kiếm một phương tiện thay thế cho xe máy hiện tại với một mức giá gần ngang tầm với giá trị xe họ đang đi thì không thể nhắc đến chiếc ô tô giá rẻ như Chevrolet Spark Van. Một kiểu dáng gọn nhẹ cùng với phong cách trẻ trung,Spark Duo 2016 đang trở nên hấp dẫn với nhiều khách hàng trong những năm trở lại đây.

xe spark duo đuôi xe spark

Mục tiêu của Chevrolet Spark Duo là đem đến người dùng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa thường xuyên trong thành phố, xe Spark Van còn thích hợp cho việc đi lại trong nội thành đông xe cộ.

Khác hẳn với những chiếc xe ô tô con thông thường, Spark Van chỉ được trang bị 2 chỗ ngồi ở hàng ghế phía trước còn phía sau là dành riêng cho khoang chở hàng.

Bởi vì thế Spark Van là phương tiện di chuyển lý tưởng dành cho những người có nhu cầu sử dụng cá nhân kết hợp với việc chở hàng đa năng, và quan trọng hơn hết là oto Spark Van rất tiết kiệm nhiên liệu chỉ tiêu thụ 4,5 lít/100 km. Chỉ với giá tiền bằng với chiếc xe SH 150i thì người tiêu dùng đã có thể sở hữu chiếc xe ô tô Spark Van có tính kinh tế cao.

NGOẠI THẤT

thân xe spark duo  thân xe spark duo

Điểm Mới Ngoại Thất Xe Chevrolet Spark Van 2016 được trang bị đèn pha Halogen đặt trên cụm đèn xi-nhan rất hợp lý; ngoài ra, sự bổ sung kịp thời của cụm đèn gầm mới giúp tăng hiệu quả chiếu sáng an toàn khi đi đêm.

Thiết kế của cụm đèn pha xe cùng với tạo hình bo tròn mềm mại của ba-đờ-sốc trước tạo nên sự hài hòa cho tổng thể phần đầu xe. Vành la-zang mạ bạc mới nguyên bản đi theo xe ô tô nhỏ gọn này được trang bị mâm sắt 13 inch. Giá xe spark duo niêm yết đưa ra mức giá 259.000.000 VNĐ khiến nó trở thành mẫu xe ô tô rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhưng vẫn đảm bảo an toàn và phục vụ rất tốt nhu cầu cá nhân đi lại hàng ngày tránh mưa, nắng, gió, bụi...

NỘI THẤT

Spark Van được thiết kế nhỏ cho không gian lớn sử dụng những đường nét bo tròn mềm mại dễ dàng lấy được cảm tình của người tiêu dùng. Trần xe và chỗ để chân được thiết kế rộng rãi, tạo nên không gian thoải mái và dễ chịu.

Với lợi thế giá xe rẻ nhất thị trường và kiểu dáng nhỏ gọn, ưa nhìn Spark Van có thể làm hài lòng bất kì vị khách khó tính nào.

Spark Van 2016 mới được bổ sung thêm nhiều tiện nghi option cho xe như: đèn gầm, cần gạt mưa sau, đầu đĩa CD/Mp3, túi khí người lái…, chủ yếu tập trung ở hệ thống giải trí và tính năng an toàn cơ bản cho xe.

Nhưng nếu khách hàng muốn chiếc xe có khả năng chở người nhiều hơn thì chính là chiếc xe chevrolet spark mới 5 chỗ đầy tiện dụng với đường trật hẹp của thành phố.

nội thất spark duo

Nội thất nỉ cao cấp tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới.

khoang lái rông rãi

Khoang lái rộng rãi với bảng điều khiển đơn giản và tiện dụng

taplo spark duo

Màn hình hiển thị đa thông tin thời trang








Hệ thống giải trí với cổng kết nối AUX giúp bạn tận hưởng những bài hát yêu thích một cách dễ dàng. kết hợp với Chìa khóa điều khiển từ xa hiện đại và bạn sẽ thoả sức chứa đồ với khoang hành lý với tải trọng lên tới 238kg

VẬN HÀNH

Chevrolet Spark Van được trang bị động cơ bền bỉ giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu, đồng thời có chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp

Chevrolet luôn đặt tính an toàn lên trên hết trong mọi sản phẩm. Để đảm bảo an toàn khi xảy ra va chạm, thành xe của Spark Van được làm bằng thép chịu lực cao, xe còn được trang bị dây đai an toàn và túi khí nhằm bảo vệ tối ưu cho người điều khiển phương tiện.

Ngoài ra, hệ thống chống trộm giúp bạn luôn yên tâm khi rời khỏi xe. Nhưng với tiện nghi cao cấp và option nhiều hơn thì mẫu xe chevrolet captiva mới là sự lựa chọn ưu việt của người dùng, 7 chỗ khẳng định đẳng cấp với giá thành tốt nhất trong mẫu xe cùng phân khúc.

AN TOÀN

Phiên bản Spark Duo mới đã có nhiều cải tiến vượt bật so với phiên bản cũ trước đó ở hệ thống an toàn bên ngoài khi được gia tăng thêm ống thép cứng hấp thụ lưc phía trước đầu xe, cùng với đó là túi khí cho người lái phía trước nhằm đảm bảo tối đa cho người điều khiển khi có va chạm xảy ra.

Bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi rời khỏi chiếc xe của mình bởi Spark Van mới đợc trang bị hệ thống chống trộm gắn bên trong xe.

Sở hữu động cơ với dung tích xylanh nhỏ chỉ tiêu hao 4 L/100 km rất lành nên chi phí vận hành - bảo dưỡng đối với Spark Duo không thành vấn đề, phù hợp cho mọi gia đinh Việt là phương tiện di chuyển nhỏ gọn và linh hoạt.[/mota]

Facebook


BACK TO TOP