Hôm nay :

Hotline: 090 7667 039


[giaban]769.000.000đ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Giá: 769.000.000đ
LH: 090 7667 039
Để báo giá tốt nhất cho quý anh chị[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]Chevrolet Trax 2017 cung cấp tất cả những ưu điểm của một chiếc SUV với khả năng cơ động của một chiếc xe nhỏ gọn. Đưa một chiếc xe 5 chỗ đến khám phá những nơi mới, với công nghệ và hoàn hảo để làm cho mỗi ngày một không gian phiêu lưu mới; cũng có thể bạn sẽ được bảo vệ mọi lúc, bởi vì nó có sẵn với hệ thống OnStar hỗ trợ bên đường, không có một lý do gì tuyệt vời hơn là chọn xe chevrolet trax mới.

Xe Chevrolet Trax có sức thu hút và hấp dẫn tuyệt vời trên đường phố, kiểu dáng và kích cỡ của xe chevrolet Trax 2017 nhỏ gọn giúp nó có khả năng luồn lách và di chuyển vào chỗ đậu xe một cách rễ dàng, Đèn pha và lưới tản nhiệt đẹp mắt với cùng với logo Chevrolet dual-port hoàn toàn mới.

xe-chevrolet-trax-2016

Mẫu xe SUV 5 chỗ này được các chuyên gia đánh giá chevrolet trax 2017 là đối thủ nặng ký đối với Ford Ecosport

GIÁ XE

Giá xe chevrolet Trax được công bố có giá 769.000.000 đồng Khuyến Mãi 10 triệu cho khách hàng đặt xe trong tháng 10, 11. Hãy là người đầu tiên sở hữu Chevrolet Trax 2017 nhập từ Hàn hoàn toàn mới. Vui lòng điền thông tin phía bên trên để sở hữu chiếc xe suv 5 chỗ đầu tiên vào tháng 1 năm 2017 của GM về Việt Nam. Ngoài ra bạn có thể tham khảo Bảng giá xe Chevrolet của các dòng xe trong năm 2016.

NGOẠI THẤT

Chúng ta cùng khám phá những thiết kế hiện đại của chevrolet Trax với những đường cong sang trọng bắt mắt, đèn sương mù và chèn pha chrome kết hợp với lưới tản nhiệt mạ crom trắng hài hòa logo chevrolet dual-port vàng vàng quý phái.

xe trax 2017 đuôi xe trax 2017

Đầu thân và đuôi xe là sự kết tinh hài hòa của các nhà thiết kế phương tây đã tạo dựng nên một chiếc xe thành thị bắt mắt sang trọng và không kém phần lịch lãm bởi khoảng sát gầm cao

NỘI THẤT

Bên trong cabin, xe Trax 2017 được bổ sung hệ thống thông tin giải trí MyLink với màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ kết nối smartphone cùng bảng đồng hồ được thiết kế lại với màn hình hiển thị đa thông tin.

khoang lái trước

Ghế ngồi được thiết kế rất thoải mái linh hoạt và tiện nghi cho hành khách hay cả khi có hàng hóa trên xe, quả thực xe Trax 2017 là một chiếc xe vô cùng linh hoạt với ghế sau thiết kế gập linh hoạt tạo sự rộng rãi và trở thành khoang chứa đồ tuyệt vời cùng với ghế hành khách phía trước có thể gấp thẳng.

ghế da xe trâx

Với ghế da cảm ứng và khoang hành khách cho 5 người kết hợp ghế điều chỉnh điện cho người lái xe và điều khiển điện bổ sung cho cửa ra vào, cửa sổ và gương bên ngoài.

khoang chứa đồ rộng

Khu vực lưu trữ hàng hóa có không gian rộng thêm bởi vì ghế hành khách phía sau có thể được gấp lại để tiết kiệm hơn nữa thoải mái tối đa

mylink trax

Khám phá những địa điểm mới trong khi thưởng thức các hệ thống thông tin giải trí MyLink Chevrolet tốt nhất. Kết nối điện thoại thông minh của bạn thông qua Bluetooth, USB, thiết bị phụ trợ từ các màn hình cảm ứng màu 7 inch, chọn bài hát yêu thích của bạn, podcast và tất cả mọi thứ bạn có trong danh sách nhạc của bạn hoặc các ứng dụng vô tuyến thấp Stitcher hoặc TuneIn . Để nghe đài khắp nơi trên thế giới mà không cần rời khỏi thành phố của bạn.

Gọi cho bạn bè của bạn thông qua Bluetooth bằng cách sử dụng nút cảm ứng mà không cần phân tâm đường Czech hình ảnh của bạn hoặc chơi video và phim ảnh của bạn thường xuyên như bạn muốn tiện ích này cũng được chevrolet trang bị trên xe chevrolet cruze

VẬN HÀNH

động cơ xe chevrolet trax cần sô tự động

Động cơ Chevrolet Trax sử dụng động cơ Ecotech tăng áp 4 xi-lanh, 1.4L, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp tích hợp hệ thống AWD giúp xe tăng độ bám đường khi cần thiết

AN TOÀN

khung sườn an toàn xe trax

Xe Chevrolet Trax được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến giúp ngăn ngừa và bảo vệ bạn an toàn khi xẩy ra va chạm và được trang bị hệ thống onstart ứng phó.

sáu túi khí xe chevrolet trax

Với 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát ổn định hệ thống StabiliTrak có thể giúp bạn duy trì kiểm soát trong điều kiện lái xe khó khăn. Không phải lo lắng bởi vì nó an toàn hơn mẫu xe chevrolet spark để đến và đi khắp thành phố.

đèn báo an toàn trên gương hậu

Đơn giản chỉ cần bằng cách nhấn nút màu đỏ trên gương của bạn, cuộc gọi của bạn sẽ trở thành một ưu tiên và sẽ được xử lý ngay lập tức bởi các cố vấn được đào tạo của chúng tôi. Trong trường hợp của bất kỳ tình huống, các cảm biến trên cơ thể xe Chevrolet Trax gửi một cảnh báo cho phép gửi đến trung tâm cứu hộ xác định: vị trí của bạn, lực tác động và chiếc xe khu vực bị ảnh hưởng, cộng với chúng tôi sẽ liên kết bạn ngay lập tức để xác minh rằng tất cả hành khách trên xe được tốt và nếu cần thiết để gửi các dịch vụ khẩn cấp thích hợp.

MÀU XE

Chevrolet trax màu xanh    Chevrolet trax màu đỏ

[/mota]

Facebook


BACK TO TOP