Hôm nay :

Hotline: 090 7667 039


[giaban]879.000.000 đ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Giá: 879.000.000 đ
LH: 090 7667 039
Để báo giá tốt nhất cho quý anh chị[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]Kết hợp hài hoà giữa sức mạnh vượt trội và phong cách thời thượng, xe Chevrolet captiva Revv mới xứng danh là dòng SUV mạnh mẽ và cao cấp của Mỹ, kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thể thao sang trọng, công nghệ tiên tiến và cảm giác lái êm ái nhưng mạnh mẽ tuyệt vời.

captiva reww

Thiết kế lịch lãm cùng công nghệ an toàn 5 sao tiên tiến nhất, mẫu SUV thế hệ mới này sẽ mang đến bạn trải nghiệm khó quên khi cầm lái dù ở trong phố hay trên xa lộ. Cùng với tính năng Cảnh Báo Điểm Mù và hàng loạt tính năng an toàn vượt bậc đạt chuẩn 5 sao châu Âu, hệ thống giải trí My Link hiện đại và tính năng Apple Car play ,Android Auto, chevrolet captiva lt mới mang đến cho bạn cảm hứng để tự tin chinh phục mọi đỉnh cao.

sự khác biệt cap cũ và cap mới


NGOẠI THẤT

lưới tản nhiệt captiva thân xe captiva

Nhìn từ đằng trước, captiva 2017 trông thật ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước phong cách thể thao, và cụm đèn pha halogen dạng thấu kính với những đường nét sắc sảo. Các đường gân nổi vuốt dọc trau chuốt suốt chiều dài xe khiến chiếc xe đậm chất nam tính quyến rũ Phần hậu với cụm đèn LED hình khối, ống xả kép hình thang và tấm chắn gầm xe bề thế giúp đuôi xe cá tính và khỏe khoắn nổi bật. Vành đúc hợp kim nhôm 19” – lớn nhất trong các xe cùng phân khúc – giúp dáng vẻ chiếc xe càng thêm vững chãi và thời thượng giống mẫu xe chevrolet trailblazer 2017 sắp ra mắt

mâm xe captiva đuôi xe captiva

Vành đúc hợp kim nhôm 19” 2 tông màu – lớn nhất trong các xe cùng phân khúc – giúp dáng vẻ chiếc xe càng thêm vững chãi và thời thượng. Hơn hẳn 2' so với mấu xe chevrolet colorado chỉ là 17'. Phần hậu với cụm đèn LED hình khối, ống xả kép hình thang và tấm chắn gầm xe bề thế giúp đuôi xe cá tính và khỏe khoắn nổi bật.

goc nhìn captiva 

Dáng xe khỏe khoắn trẻ trung là hình ảnh đặc trưng của Chevrolet captiva reww thế hệ mới

NỘI THẤT

nội thất captiava

khoang lái trước của xe 7 cho tích hợp hệ thống thông tin-giải trí Mylink màn hình cảm ứng 7 inch thế hệ thứ hai của Chevrolet toàn cầu giúp bạn nghe nhạc điều chỉnh trên vô lăng 3 chấu sang trọng tìm đường hay tra cứu danh bạ dễ dàng chỉ với kết nối điện thoại android hoặc iphone.

màn hình mylink 2 hộp số captiva

Màn hình mylink thế hệ II kết hợp hệ thống điều hòa khí hậu 2 vùng độc lập và sỡ hữu hộp số tự động 6 cấp với nút phanh tay điện tử ưu việt

vô lăng trước khoang lai phụ

Không gian nội thất xe oto 7 cho thế hệ mới có phần sang trọng lịch lãm hơn so với trước. Ghế lái điều chỉnh 8 hướng kết hợp 2 ghế trước được thiết kế ôm sát, đệm ngồi êm ái cùng tựa đầu có thể điều chỉnh tạo cảm giác thoái mái nhất cho người lái.

hang ghế sau cửa sổ trời

Hàng ghế giữa đủ chỗ thoải mái cho 3 người cùng với tay tựa khiêm khay đựng cốc và phía trên là cửa sổ trời chỉnh điện giúp các chuyến đi dã ngoại cuối tuần thêm phần thú vị.

AN TOÀN

cảnh báo va chạm của xe captiva reww

Cảnh báo va chạm phía sau

hệ thống cần bằng điện tử

Hệ thống cân bằng điện tử

hệ thống an toàn bánh xe

hệ thống treo sau cân bằng tự động

cơ cấu đai an toàn đai an toàn cho trẻ em

Cơ cấu chống căng dây an toàn giúp giảm sốc trong trường hợp dây an toàn bị kéo căng khi xảy ra va chạm. Nó cũng giúp túi khí làm việc hiệu quả hơn.Cơ cấu chống căng dây an toàn giúp giảm sốc trong trường hợp dây an toàn bị kéo căng khi xảy ra va chạm. Nó cũng giúp túi khí làm việc hiệu quả hơn.

ISOFIX là hệ thống tự động khoá ghế trẻ em dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn mà không cần dùng dây an toàn người lớn. Thay vào đó, ghế của trẻ sẽ được khóa cứng trực tiếp vào khung xe.[/mota]

Facebook


BACK TO TOP