Hôm nay :

Hotline: 090 7667 039


[tintuc]Vâng! nói đến thương hiệu xe chevrolet thì chắc nhiều người con bỡ ngỡ. Nhưng để nói đến sự mạnh mẽ cũng như đẳng cấp thì chắc chắn không thể thua một dòng sản phẩm nào trên thế giới. So sánh giữa Toyota và Chevrolet thì chắc chắn rằng Toyota hơn hẳn về thằng này rồi bởi bì thương hiệu của Toyota đã có từ lâu và được nhiều người biết đến, nhưng để so sánh về mẫu mã xe thì chưa chắc thằng nào bằng thằng nào?
Nếu quý ông nào đã và đang xem bóng đá nhất là câu lạc bộ MU thì chắc chắn rằng sẽ thấy logo của thằng Chevrolet trên đó,  ở Mỹ thì chevrolet bán rất chạy còn ở Việt Nam thì điều đó thì chắc chắn chưa thể nào bởi vì thuế ở Việt Nam chúng ta thì như các bạn đã biết rất cao, để mua một chiếc xe mấy trăm triệu thì tốn thuế rất nhiều, bởi vậy chỉ có đại gia mới mua được xe, hihi nói đùa tí!!!
xe chevrolet cruze

Nói về thương hiệu Chevrolet thì có các dòng sản phẩm như: Cruze, Captiva, spark, Aveo, … nhưng hiện nay dòng xe bán chạy nhất lại chính là xe Cruze vì kiểu thiết kế của thằng này rất nhiều người thích cũng như ưa chuộng. Xe Spark thích hợp nhất là để chạy xe kinh doanh như dịch vụ taxi, uber,…về giá xe thì mỗi thằng một giá khác nhau. Tất nhiên rồi thằng nào ưu chuộng nhiều thì giá sẽ đắt hơn. Nhưng nói về thiết kế thì xe nào cũng có nét đẹp riêng để đáp ứng được sự ưa thích của các gia đình.
Theo kinh nghiệm của mình đút kết từ nhiều quý khách hàng thì ta nên chọn thằng xe chevrolet nào cũng được miễn phù hợp với túi tiền của bạn là đc.
Có nhiều người hỏi tôi vì sao lại chọn dòng xe này mà ko chọn dòng xe khác? Đó là vì:
  • Xe chevrolet giá rất rẻ tầm vài trăm triệu là có xe phù hợp với túi tiền
  • Đáp úng tốt cho nhưng gia đình làm kinh doanh sẽ nhanh hoàng vốn mua xe
  • Động cơ bền bỉ mẫu mã đẹp, sang trọng đẳng cấp cho nhưng đại gia.
  • Mua xe được nhiều ưu đãi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt phụ vụ 24/24
Như vậy đó là số kinh nghiệm mua xe mà tôi đã truyền đạt cho quý anh chị mong quý anh chị lựa chọn cho mình một dòng xe ưng í nhất, tốt nhất cho gia đình.
Điện thoại tư vấn trực tiếp: 090 123 2589 gặp ông Tuấn[/tintuc]

Facebook


BACK TO TOP