Hôm nay :

Hotline: 090 7667 039


[tintuc]Trong năm 2017 Chevrolet Việt Nam hiện đang có 8 dòng xe chủ lực đang được bán tại thị trường ô tô việt trong đó có 3 dòng xe gầm cao, 2 mẫu thuộc phân khúc SUV là xe chevrolet trax 2017 và xe oto 7 cho có khoảng cách gầm là 165 mm, một còn lại là bán tải colorado.
xe chevrolet captiva 2017
xe Chevrolet Captiva 2017
Bốn dòng xe sedan thuộc phân khúc gầm có khoảng sát gầm vào khoảng thấp như spark,xe aveo, chevrolet cruze..nhưng Công ty chúng tôi vẫn khuyến cáo với khách hàng không nên sử dụng xe gầm thấp tại Việt Nam mà nên chọn dòng gầm cao như xe captiva 2017 bởi vì sao:
-       Xe gầm thấp vào mua mưa rất khổ sở và giá thành sửa chữa rất cao
-       Khi đi ngoại thành thì rất khó bởi những cung đường gồ gề và nhiều sỏi đá….
Thực sự là những dòng xe cruze 2017 gầm thấp rất được ưa chuộn và là mục tiêu đầu tiên khi khách hàng nghĩ đến vấn đề mua xe hơi chevrolet bởi vẻ sang trọng, trẻ trung, lịch lãm của nó. Nhưng trong những năm gần đây do biến đổi khí hậu tại Việt Nam một là mùa nắng còn lại là mùa mưa.
Mùa nắng thì không đáng ngại gì vì dù nắng nóng tới đâu thì hệ thống điều hòa xe chevrolet hoạt động rất hiệu quả được đánh giá rất cao trên xe 7 cho, điều đáng ngại ở đây là vào mùa mưa, nhất là tại thành phố Hồ Chí Minh một trong những tụ điểm chính tập trung xe mang thương hiệu chevrolet.
Vào mùa mưa thì sài gòn như thất thủ với nước ngập nặng trên những tuyến đường kể cả lớn và nhỏ chính vì thế những dòng xe gầm thấp thường chết yểu vào mùa này dẫn theo tuổi thọ của các dòng không được cao cùng với đó là số lượng xe muốn bán để mua xe phân khúc lớn lớn hơn cũng nhiều. Trong khi đó xe gầm cao như captiva hay bán tải colorado rất tự tin với thiết kế với khối động cơ cao hơn so với mặt đất hơn nửa mét để vượt qua những con đường ngập nước là chuyện vốn dĩ là bình thường.
Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng và tin dùng thương hiệu xe chevrolet trong suốt thời gian vừa qua đây cũng mong mọi người có sự lựa chọn xe 1 cách chính xác nhất để sở hữu những chiếc xe chevrolet ưng ý nhất và thuận tiết nhất trong suốt quá trình sử dụng ở việt nam.[/tintuc]

Facebook


BACK TO TOP