Hôm nay :

Hotline: 090 7667 039


[tintuc]Cuộc sống ngày càng nâng caothì con người ta càng đề cao tính mạng của họ vì thế khi mua cho mình một phương tiện đi lại họ rất chú trọng nhiều điều cũng vì lẽ đó mà dòng xe chevrolet cruze 2017 là tiêu chí chọn xe của những người thành đạt và lớn tuổi.
Là thương hiệu xe hơi toàn cầu có mặt trên 140 quốc gia, được Tổng thống Mỹ ký tặng là hãng xe an toàn bậc nhất thế giới. Chevrolet đã cho ra mắt dòng xe hạng sang phân khúc C mang tên Chevrolet Cruze 2017.
xe chevrolet cruze
Các dòng xe chevrolet rất thân thiện với môt trường hiện tại các xe đều đạt tiêu chuẩn khí thải Ero IV. Xe oto chevrolet cruze là một trong số đó được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng được trang bị động cơ ecotec 1.6L và 1.8L không những phùhợp với giới trẻ nói chung mà cả người trung niên lớn tuổi khi chọn dòng xe xruze số tự động, là một chiếc xe có thiết kế sang chảnh, hầm hốhòa quyện sự mền mại quyến rũ đã nhanh chóng được lựa chọn của khách hàng.
Đối với những người trẻ đam mê tốc độ hay phượt trên những con đường bức tốc thì cruze cũng là một sự lựa chọn thông thái bởi sự bức tốc khá tốt khi Công suất lớn nhất/ tốc độ quay là 104 kw/ 6200 v/p
Nếu là phương tiện đi lại của người cao tuổi cần là một chiếc xe bền bỉ chắc chắn nhẹ nhàng để đi những cung đường có không khí trong lành thì xe cruze tự động có cửa sổ trời thoáng mát hệ thống an toàn 4 túi khí, kết hợp khung sườn chắc chắn theo tiêu chuẩn Mỹ là sự chọn lựa của đa phần của độ tuổi trên 40 tại sao lại như thế được thể hiện qua các tiêu chí sau
Thứ nhất tiêu chí an toàn
Việc lựa chọn một chiếc xe ô tô cho người lớn tuổi là rất khó bởi khi đã có tuổi khả năng phản xạ với mọi tình huống cũng đã không còn được nhanh nhạy như lúc còn trẻ. Với những người có tuổi sức khỏe cũng đã giảm sút đi khá nhiều so với nhiều năm trước đó chính vì thế việc đi lại cũng trở nên khó khăn hơn.
Vì vậy, việc lựa chọn xe 5 cho cho người lớn tuổi nhất thiết phải đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Cruze khoát trên mình toàn bộ khung xe chắc chắncùng phanh xe ABS hoạt động tốt mượt có lực phanh lớn, lốp xe HINO mới và bám đường cực tốt để đảm bảo di chuyển trên mỗi cung đường luôn êm ái và dễ dàng điều khiển.
xe cruze 2017
Tiêu chí thứ hai là sự bền bỉ với thời gian
Nếu bạn là người con hiếu thảolựa chọn một chiếc xe đảm bảo an toàn và lựa chọn đó làm quà tặng cho ông bà hay bố mẹ mình bạn cũng cần chú ý tới sự bền bỉ của xe để in dấu ấn theo thời gian nữa.
Một phần cũng quan trọng nữa khi mua tặng cho người thân bạn bè là Tiêu chí giá cả hợp lý
Mặt bằng chung đại đa phần xe cruze được lắp láp theo tiêu chuẩn 3S chính hãng có mức giá 572 triệu đồng chính vì thế việc mua xe cruze với giá bán cũng rất hợp lý.
Tại showroom chevrolet Việt Nam của Thế giới xe giá rẻ hiện tại đang có rất  nhiều mẫu mã xe chevrolet đáp ứng nhu cầu lựa chọn của tất cả tuổi mọi tầng lớp lao động. Nếu là những người con đang muốn dành tặng cho ông bà bố mẹ mình một chiếc xe ô tô giá rẻ hãy tới thương hiệu xe chevrolet để có sở hữu được một chiếc xe ưng ý nhất.[/tintuc]

Facebook


BACK TO TOP